ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT! MUA NGAY KẺO LỠ!

Chính sách đổi mới và bảo hành

Quý khách hàng khi Đổi hàng/Bảo hành vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi trước khi gửi sản phẩm.

1. Đổi hàng
Chính sách của chúng tôi kéo dài 7 ngày. Nếu bạn đã mất 7 ngày kể từ khi nhận hàng, thật không may chúng tôi không thể cung cấp cho bạn ưu đãi đổi mới.

Để đủ điều kiện để được đổi hàng, mặt hàng của bạn phải do lỗi của nhà sản xuất chứ không phải do lỗi gây ra bởi người sử dụng.

Để hoàn thành việc đổi hàng của bạn, chúng tôi yêu cầu một biên lai hoặc bằng chứng mua hàng.
Bất kỳ mặt hàng nào bị hư hỏng mà không phải do lỗi của nhà sản xuất và quá thời hạn 7 ngày sau khi nhận được hàng đều không thể đổi mới mà chỉ có thể được bảo hành.

2. Bảo hành

Tất cả cả các sản phẩm của cửa hàng chúng tôi đều được bảo hành, trừ một số sản phẩm như thuốc, thực phẩm, đồ uống,...(Sản phẩm tiêu thụ). Thời gian bảo hành của sản phẩm tùy thuộc vào từng sản phẩm, khách hàng có thể xem thời gian bảo hành tại trang sản phẩm trên website của chúng tôi.

Nếu sản phẩm đã hết thời hạn đổi mới hoặc bị hỏng hóc mà không phải do lỗi của nhà sản xuất khi bảo hành có thể sẽ mất một khoản phí hoặc được miễn phí tùy theo mức độ hư hỏng của sản phẩm. Khoản phí này chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách khi quý khách bảo hành sản phẩm.

3. Chuyển hàng
Để đổi mới/bảo hành sản phẩm của bạn, bạn gửi sản phẩm của mình đến:

Phòng DV & CSKH: Viglacera Tower- Đường TS1 - KCN Tiên Sơn, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.

Hottline: 0966.760.780 

4. Phí vận chuyển
Bạn sẽ phải chịu trách nhiệm thanh toán chi phí vận chuyển của mình để đổi mới và bảo hành sản phẩm.
Tùy thuộc vào nơi bạn sinh sống, thời gian mà sản phẩm trao đổi của bạn có thể khác nhau.
Nếu bạn đang vận chuyển một món hàng trên 500.000 Vnđ, bạn nên cân nhắc việc sử dụng một dịch vụ vận chuyển có thể theo dõi được và mua bảo hiểm vận chuyển. Chúng tôi không đảm bảo rằng chúng tôi sẽ nhận được món hàng bạn gửi.