ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT! MUA NGAY KẺO LỠ!

Câu hỏi thường gặp

ĐƠN HÀNG

TÔI CÓ CẦN PHẢI CÓ MỘT TÀI KHOẢN ĐỂ ĐẶT HÀNG?

 Không, bạn cũng có thể đặt hàng dưới dạng khách. Tuy nhiên, có một số lợi ích nếu bạn có một tài khoản với chúng tôi:

  • Quy trình thanh toán nhanh
  • Dễ dàng xem trạng thái đơn đặt hàng và lịch sử đơn đặt hàng của bạn
  • Nhận thông tin chi tiết về bản phát hành mới và các chương trình khuyến mại đặc biệt của chúng tôi

 PHƯƠNG THỨC THANH TÓAN NÀO ĐƯỢC CHẤP NHẬN?

 Chúng tôi chấp nhận tất cả các loại thẻ tín dụng chính (VISA, Mastercard, AMEX) và thanh toán PayPal. Chúng tôi không chấp nhận séc cá nhân, lệnh chuyển tiền, chuyển khoản ngân hàng trực tiếp, thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc giao hàng.

 LÀM THẾ NÀO LÀ AN TOÀN ĐỂ ĐẶT HÀNG TRỰC TUYẾN CỦA TÔI?

 Khi mua hàng trực tuyến bằng thẻ tín dụng của bạn, tất cả thông tin của bạn được nhập vào một trang web bảo mật SSL. Thông tin của bạn sau đó được mã hóa SSL và gửi trực tiếp đến mạng lưới nhà cung cấp thẻ tín dụng của chúng tôi, nơi thẻ và giao dịch của bạn được ủy quyền và được chấp thuận. Thông tin thẻ tín dụng của bạn không được lưu trữ trên các máy chủ của chúng tôi.

 TÔI LÀM THẾ NÀO ĐỂ THAY ĐỔI HOẶC HUỶ BỎ ĐƠN ĐẶT HÀNG?

 Chúng tôi bảo lưu quyền vào bất cứ lúc nào sau khi nhận được lệnh chấp nhận hoặc từ chối đơn đặt hàng, hoặc bất kỳ phần nào, tùy theo quyết định của chúng tôi, ngay cả sau khi Khách hàng nhận được xác nhận đặt hàng hoặc sau khi thẻ tín dụng đã được ủy quyền. Nếu thẻ tín dụng đã được ủy quyền cho việc mua và đơn đặt hàng bị hủy, chúng tôi sẽ phát hành tín dụng cho phương thức thanh toán ban đầu. 

Bất kỳ hủy bỏ nào được thực hiện sau khi đặt hàng, sẽ phải chịu phí hủy 0.5 US $  bất kể thời gian đặt hàng (ngay cả khi nó chỉ là một giây sau đó) vì bộ xử lý thương gia / thẻ tín dụng tính phí chúng tôi Để hủy bỏ.

Xin lưu ý rằng bất kỳ đơn hàng nào đã được đóng gói hoặc vận chuyển không thể bị hủy.

TÔI LÀM CÁCH NÀO ĐỂ ĐẶT ĐỊA CHỈ GIAO HÀNG?

 Vì trang web và dịch vụ của chúng tôi dựa trên tiếng Anh nên tất cả thông tin mà bạn nhập phải là phương pháp nhập tiếng Anh, bao gồm dấu chấm câu. Nếu một số chữ cái trong địa chỉ của bạn chứa các chữ cái không phải tiếng Anh, bạn nên sử dụng những từ tiếng Anh tương tự. Ví dụ: bạn có thể thay đổi chữ "?" Để "c".

 TÔI CÓ THỂ THAY ĐỔI ĐỊA CHỈ GIAO HÀNG SAU KHI ĐẶT HÀNG?

Xin lưu ý rằng địa chỉ giao hàng của bạn không thể sửa đổi sau khi đơn hàng đã được xử lý hoặc vận chuyển. Vui lòng cập nhật địa chỉ giao hàng của bạn đến địa chỉ cư trú của bạn thay vì địa chỉ nơi làm việc vì chúng tôi không biết bao lâu cơ quan hải quan của điểm đến sẽ có gói hàng bị giữ.

KHI NÀO LỆNH CỦA TÔI SẼ ĐẾN?

 Thời gian giao hàng dựa trên tùy chọn giao hàng mà bạn đã chọn. Khi đơn hàng đã được giao, chúng tôi sẽ gửi email thông tin theo dõi của bạn vào ngày hôm sau vì thông tin theo dõi thường có sẵn 24 giờ sau khi chúng tôi giao hàng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về sự chậm trễ do cục hải quan tại nước bạn gây ra.

 LÀM CÁCH NÀO ĐỂ THEO DÕI ĐƠN ĐẶT HÀNG?

 Chúng tôi sẽ gửi email thông tin theo dõi của bạn ngay khi đơn đặt hàng của bạn được vận chuyển. Thông thường, bạn sẽ nhận được số theo dõi một ngày sau khi chúng tôi đã vận chuyển đơn hàng của bạn.

Bạn có thể theo dõi đơn đặt hàng của bạn  ở đây .

TÔI CÓ THỂ SỬ DỤNG MỘT SỐ MÃ GIẢM GIÁ THEO MỘT ĐƠN ĐẶT HÀNG KHÔNG?

 Mã khuyến mại và giảm giá không thể được sử dụng kết hợp với các chương trình khuyến mại và giảm giá khác trừ khi có quy định khác.

 TÔI PHẢI LÀM GÌ NẾU TÔI CÓ THIẾU MỤC TRONG ĐẶT HÀNG CỦA TÔI?

Nếu có điều gì đó vẫn còn thiếu, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi.

 SHIPPING

ĐƠN HÀNG CỦA TÔI SẼ ĐƯỢC VẬN CHUYỂN NHƯ THẾ NÀO?

 Đối với các phương thức vận chuyển, vui lòng đọc đây

 TÔI CÓ BỊ BUỘC TỘI HẢI QUAN VÀ THUẾ KHÔNG?

 Giá được hiển thị trên trang web của chúng tôi là miễn thuế ở Đô la Mỹ, có nghĩa là bạn có thể phải trả thuế và thuế khi bạn nhận được đơn đặt hàng.

Nhập khẩu thuế, thuế và lệ phí hải quan liên quan có thể bị tính khi lệnh của bạn đến nơi đến cuối cùng do cơ quan hải quan địa phương xác định.

Việc thanh toán các khoản phí và thuế này là trách nhiệm của bạn và sẽ không được chúng tôi chi trả. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về sự chậm trễ do cục hải quan tại nước bạn gây ra. Để biết thêm chi tiết về phí, vui lòng liên hệ với cơ quan hải quan địa phương của bạn. 

ĐƠN ĐẶT HÀNG CỦA TÔI CÓ ĐỦ ĐIỀU KIỆN ĐỂ ĐƯỢC GIAO HÀNG MIỄN PHÍ?

 Miễn phí vận chuyển có thể được áp dụng cho các đơn đặt hàng đáp ứng số tiền tối thiểu bắt buộc, không bao gồm các sản phẩm được chiết khấu, bán và quá / thừa cân. Đơn đặt hàng của bạn sẽ được vận chuyển bằng vận chuyển kinh tế.

 TRỞ LẠI

TÔI LÀM CÁCH NÀO ĐỂ TRẢ LẠI MỘT MẶT HÀNG?

 Nếu bạn không hài lòng với việc mua hàng của bạn và muốn trả lại một mặt hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận đơn hàng của bạn. Vui lòng cung cấp số đơn đặt hàng của bạn cũng như lý do bạn trả lại. Nhóm dịch vụ khách hàng của chúng tôi sẽ xem lại yêu cầu trả lại và sẽ gửi hướng dẫn thêm nếu khoản hoàn trả được chấp thuận.

Để có danh sách các mặt hàng bán cuối cùng, vui lòng xem Chính sách hoàn trả của chúng tôi. Tất cả các khoản hoàn trả phải ở nguyên trạng với bao bì nguyên vẹn.

 VẬN CHUYỂN SẼ ĐƯỢC BẢO HIỂM CHO THU NHẬP CỦA TÔI?

 Tất cả phí vận chuyển trở lại và các khoản phí linh tinh khác là trách nhiệm của khách hàng.